Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Trung tại Hoàng Mai

Tiếng Trung là một trong số những ngôn ngữ được nhiều người theo học. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn học viên, chúng tôi, Trung tâm gia sư của chúng tôi, cung cấp cho các bậc phụ huynh,các em học sinh và các học viên đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, nhiệt tình với kinh nghiệm trong việc giảng dạy Tiếng Trung. Nhận dạy:
  • Tiếng Trung giao tiếp.
  • Tiếng Trung cơ bản.
  • Luyện thi chứng chỉ.
  • Luyện thi THPT, ĐH.
Dưới đây là một số gia sư tiếng trung tại Hoàng Mai tiêu biểu:

Là Sinh viên khoa Ngôn ngữ Trung Quốc trường Đại học Hà Nội
Sống tại ngõ 32,số 106,c21,mai động - Hoàng Mai - Hà Nội

Thưa các quý phụ huynh và các em học sinh yêu mến, tôi xin tự giới thiệu về bản thân một chút,tôi tên là Lê Mỹ Linh,tôi sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, hiện tôi đang là sinh viên năm 2 ngành ngôn ngữ Trung Quốc của trường đại học Hà Nội với điểm thi đầu vào môn tiếng anh và ngữ văn khối D đều được 8đ và trường cấp 3 tôi tùng học là trường THPT Thăng Long. Tôi là chị cả trong 1 gia dình có 2 chị em gái,hiện em gái tôi đang học lớp 7 và tôi chính là người đã dạy em học, tôi hiểu rõ tâm lý nỗi lo của các em học sinh đối với từng môn học và từng cấp học vì bản thân tôi đã trải qua những năm tháng đi học đáng nhớ ấy. Nếu quý phụ huynh có thể lựa chọn tôi để giúp đỡ cho con em quý phụ huynh tôi sẽ dùng sự kiên nhẫn và những kinh nghiệm của bản thân trong thi cử và rèn cho các em một tâm lý bình tĩnh tự tin trước mỗi kỳ thi để giúp đỡ các em tiến bộ và đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập. Xin chân thành cảm ơn!

Nếu Quý vị có nhu cầu, có thể tham khảo danh sách gia su tieng trung tai hoang mai để chọn gia sư miễn phí và nhanh nhất.
Liên hệ: 0966.042.043 - 043.999.1881 -  091 999 3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét