Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Gia sư tiếng Trung tại Thanh Xuân

Tiếng Trung là một trong số những ngôn ngữ được nhiều người theo học. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn học viên, chúng tôi, Gia sư Bảo Châu, cung cấp cho các bậc phụ huynh,các em học sinh và các học viên đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, nhiệt tình với kinh nghiệm trong việc giảng dạy Tiếng Trung. Nhận dạy:
  • Tiếng Trung giao tiếp.
  • Tiếng Trung cơ bản.
  • Luyện thi chứng chỉ.
  • Luyện thi THPT, ĐH.
Dưới đây là một số gia sư tiếng trung tại Thanh Xuân tiêu biểu:
Sinh viên khoa Đông Phương học trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Sống tại 97 Phố Chính Kinh - Thanh Xuân - Thanh Xuân - Hà Nội
Lời đầu tiên cho phép em xin gửi chào/ lời chúc sức khỏe tới các anh chị trong Trung tâm mình ạ. Em hiện tại đang là sinh viên năm 3, chuyên ngành Trung Quốc học, khoa Đông Phương học, trường ĐHKHXH&NV - ĐHQGHN. Em xin đăng kí lớp dạy của mình là những lớp tiếng Trung tự do, em tự tin với kiến thức của mình, các môn tiếng Trung chuyên ngành điểm học tập của em tương đối cao, đa phần đều đạt điểm A hoặc A+ (tức là từ 9.0 trở lên). Về kĩ năng sư phạm, em chưa từng tham gia nhận lớp dạy thêm, nhưng Trường em thường xuyên tổ chức các đợt tình nguyện đưa sinh viên lên vùng cao dạy học cho các em học sinh dân tộc thiểu số, và đã 2 năm liền em đều tham gia hoạt động này. Em cảm thấy, khả năng truyền đạt kiến thức cũng như sự nắm bắt tâm lí học sinh của mình và sử lí các tình huống phát sinh khác tương đối tốt. Khoa em đang học luôn là khoa dẫn đầu về điểm tuyển sinh trong trường, và chất lượng sinh viên học tập tại khoa cũng rất tốt. Em rất hi vọng anh chị có thể tin tưởng vào khả năng của em, để em sớm có thể tham gia giảng dạy phụ kèm tiếng Trung cho các học viên của Trung tâm có nhu cầu học tập. Em hứa nếu được Trung tâm giao nhận lớp em sẽ nỗ lực giảng dạy, lập phương pháp giảng dạy khoa học, phân bố chương trình dạy hợp lí cho học viên và đặc biệt là chấp hành theo các quy định của Trung tâm về gia sư cũng như các yêu cầu khác về giảng dạy. Em xin chân thành cảm ơn anh / chị!
6738.jpg
Sinh viên khoa Trung trường ĐH Hà Nội
Sống tại Đường Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Em xin chào các vị phụ huynh và các anh chị quản lí Trung tâm Gia sư Bảo Châu! Tên em là Nguyễn Thị Thùy Trang sinh viên năm 2 khoa tiếng Trung Quốc Đại học Hà Nội. Sau năm thứ nhất làm quen với môi trường mới và học một ngôn ngữ mới thì hiện giờ em cảm thấy tự tin với kiến thức vào khả năng sư phạm tiếng Trung của mình. Sau đây là 1 số giới thiệu về thành tích bản thân cũng như quan điểm về việc giảng dạy của em.1. Thành tích bản thân. - Từ lớp 1 đến lớp 9 luôn là học sinh giỏi, cấp 3 luôn đạt phẩy trung bình cả năm trên 7,8, là học sinh giỏi lớp 12. Hạnh kiểm tốt, là lớp trưởng, cán bộ lớp nhiều năm. Em đỗ Đại học Hà Nội khoa tiếng Trung Quốc hệ chính quy với số điểm 28,5 ( Tiếng Anh nhân hệ số 2 ): Toán 6,5 Anh 7 Văn 8. --- Tiếng Trung Quốc--- + Thành tích học tập môn Thực hành tiếng Trung Quốc của em năm thứ nhất tại trường đại học là điểm phẩy trung bình 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết là 9,0. 2. Kinh nghiệm. - Đối với tiếng Trung Quốc, hiện nay em đang dạy gia sư cho 1 em học sinh lớp 10 chuyên Trung của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Em rất tự tin về kiến thức và khả năng truyền đạt của mình. Em yêu thích và muốn giảng dạy chuyên ngành học của mình. 3. Quan điểm giảng dạy. - Em luôn suy nghĩ, muốn giảng dạy tốt không chỉ cần kiến thức mà còn cần tình yêu, nhiệt huyết và sự kiên trì đối với công việc này. - Em sẽ áp dụng các dạng bài tập khác nhau cũng như chú trọng cả 4 kĩ năng. - Sau mỗi buổi học sẽ có tổng kết lại kiến thức của buổi đó và bài tập về nhà. - Cuối tháng sẽ có bài kiểm tra chất lượng. Ngoài ra, em sẽ luôn lắng nghe sự góp ý của các bậc phụ huynh và học sinh. Em rất mong được nhận lớp và thực hiện được đam mê của mình. Em xin chân thành cảm ơn!

Nếu Quý vị có nhu cầu, có thể tham khảo danh sách gia su tieng trung tai thanh xuan để chọn gia sư miễn phí và nhanh nhất.
Liên hệ: 0966.042.043 - 043.999.1881 -  091 999 3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét