Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Gia sư tiếng Trung tại Cầu Giấy

✔ Bạn muốn tìm hiểu về Trung Quốc và những nét văn hóa đặc trưng ở Trung Quốc?
✔ Bạn muốn học tiếng Trung để thi HSK?
✔ Bạn muốn học tiếng Trung nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?
✔ Bạn muốn học phát âm chuẩn như người bản ngữ?
 Trung tâm gia sư tiếng Trung tại Hà Nội có đội ngũ gia sư đông đảo, hơn 6000 gia sư với trình độ chuyên môn cao, kỹ năng sư phạm thành thạo, nhận dạy:
- Tiếng Trung cho người mới bắt đầu
- Tiếng Trung giao tiếp cơ bản
- Tiếng Trung ôn thi các cấp
Với đội ngũ đông đảo của mình, chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu học Gia sư tiếng Trung tại Cầu Giấy

Dưới đây là một số gia sư tiêu biểu có thể dạy ở Cầu Giấy:

Là Giáo viên khoa Trung Quốc trường Viện ĐH Mở Hà Nội
Sống tại Số 10 ngách 58/45 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội
Tôi sinh năm 1991, tốt nghiệp khoa tiếng Trung Quốc Viện ĐH Mở Hà Nội. Bằng sự nỗ lực của bản thân, sau 2 năm công tác tôi đã có được vị trí tốt trong Công ty. Hiện tại, tôi đang làm nhân viên phiên dịch (văn phòng và hiện trường). 
Tôi rất yêu thích trẻ nhỏ, cũng rất nhẫn nại, do đó đối tượng mà tôi hướng đến là các em từ lớp 6 đến lớp 11. 
Chân thành cảm ơn!

Là Sinh viên khoa ngôn ngữ và văn hóa trung quốc trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Sống tại Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội
chào mọi người,mình là Vân Nga.Ngay từ nhỏ mình đã rất yêu thích trở thành những người bạn đồng hành của các em nhỏ,yêu thích được vui chơi và giúp đỡ các em trong học tập.Mình luôn mong muốn được góp sức giúp các em,nếu qua giao tiếp với mình,mình nghĩ mọi người sẽ có cái nhìn sát thực hơn về tính cách cũng như năng lực của mình.Mình thấy mình rất may mắn vì mình có thể viết chữ đẹp.chính vì thế mình muốn đem điều may mắn đó để giúp các bạn nhỏ.Có lẽ trong thời hiện đại ngày nay viết chữ đẹp có thể không còn quan trọng nhiều vì có sự giúp đỡ của công nghệ thông tin,nhưng mình nghĩ nét chữ nết người và mình hi vọng có thể thực hiện được điều mình mong muốn.Hồi cấp 1 đã từng được tham gia nhiều cuộc thi viết chữ đẹp của tỉnh và được giải ba.Ngoài ra mình có thể trợ giúp các em môn toán vì mình khá yêu thích môn toán,3 năm cấp 2 mình cũng được cử đi thi cho trường và được giải ba.Mình thấy rất yêu thích và hợp với các em nhỏ,và đã từng dạy,giao lưu với các em về cách sống hàng ngày với mọi người xung quanh,về kĩ năng giao tiếp.Ngoài luyện chữ đẹp mình có thể giúp các em nhỏ cấp 1 bổ túc các môn học hàng ngày trên lớp.Hiện tại mình đang học khoa ngôn ngữ trung quốc,nếu có cơ hội mình muốn chia sẻ những kiến thức của mình cho những bạn có nhu cầu học.Mình thi đại học được 26 điểm.Xin cảm ơn các bạn đã đọc phần giới thiệu của mình...

Ngoài ra, mọi người có thể xem thêm Danh sách gia su tieng trung tai cau giay

Liên hệ: 0966 042 043 hoặc 091 999 3132

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét