Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Gia sư tiếng Trung tại Hai Bà Trưng

Học ngoại ngữ nói chung cũng như  học tiếng trung nói riêng từ lâu đã được xem là một công cụ, nó giúp cho việc đơn giản hóa giao tiếp giữa người và người. Tôi biết có những người chưa qua tìm hiểu về ngoại ngữ thường đặt ra những câu hỏi hết sức ngây ngô như: ” học tiếng Trung xong ra định làm gì”. Có một điều mà số ít trong chúng ta được biết, những người giao tiếp được tiếng Anh dễ xin việc làm gấp 3 lần những người không giao tiếp được. Vậy thì một thứ tiếng có tỷ lệ người sử dụng rộng rãi như tiếng Trung lại càng không có khả năng không có đất dụng võ. Nhưng để học tiếng trung hiệu quả, một phương pháp nhanh nhất và hiệu quả nhất là tìm gia sư tiếng trung tại Hai Bà Trưng
 Trung tâm gia sư tiếng Trung tại Hà Nội có đội ngũ gia sư đông đảo, hơn 6000 gia sư với trình độ chuyên môn cao, kỹ năng sư phạm thành thạo, nhận dạy:
- Tiếng Trung cho người mới bắt đầu
- Tiếng Trung giao tiếp cơ bản
- Tiếng Trung ôn thi các cấp
Với đội ngũ đông đảo của mình, chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu học gia su tieng trung tai Hai Ba Trung.

Dưới đây là một số gia sư tiêu biểu của khu vực:

Là Giáo viên khoa Hán Ngữ trường Học viện Hoa Văn trường Ký Nam ,Quảng Châu ,Trung Quốc
Sống tại Nguyễn Thượng Hiền - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Xin gửi lời chào và cám ơn đến các bậc phụ huynh , các bạn học sinh sinh viên đã ghé qua bài giới thiệu của mình . 
Mình tên là Nguyễn Thanh Nhung , đã tốt nghiệp loại giỏi chuyên nghành Hán Ngữ tại trường Kỳ Nam - Quảng Châu- Trung Quốc( ngôi trường có tiếng về đào tạo Hán Ngữ , được chính phủ Trung Quốc đặc biệt quan tâm và dành nhiều ưu đãi) Trong quá trình học tập , mỗi năm mình đều nhận được học bổng từ chính phủ Trung Quốc và nhà trường . Mình có trên 2 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Trung sơ cấp cho người mới bắt đầu , và 1 năm dạy tiếng Trung giao tiếp tại Việt Nam . Do đã học tập và sinh sống tại Trung Quốc được 4 năm , cộng thêm kinh nghiệm đứng lớp và gia sư , mình tự tin có thể truyền đạt và giúp các bạn đã biết hay chưa biết chút j về tiếng Trung dễ dàng yêu thích và say mê hơn với môn ngoại ngữ này . 
Phương pháp giảng dạy của mình là học mà chơi , chơi mà học , kiến thức cơ bản cần vững vàng , bạo dạn trong giao tiếp , ko ngại khó ngại sai . Chỉ có vậy ,vốn từ và phản ứng của bạn mới được trau dồi . 
Hi vọng bài giới thiệu này của mình có thể giúp các bậc phụ huynh , các e hsinh , các bạn sinh viên hiểu hơn về quá trình học tập và phương pháp giảng dạy của mình . 
Xin cám ơn mọi người đã dành chút thời gian quí báu đọc bản giới thiệu của mình.
Liên hệ: 0966 042 043 hoặc 091 999 3132

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét