Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Gia sư tiếng Trung tại Bắc Từ Liêm

Học ngoại ngữ là cả một quá trình lâu dài, bền bỉ và xuyên suốt. Phải khẳng định rằng không có một cách thức nào giúp người học ngoại ngữ thành thạo, giao tiếp tốt chỉ trong 1 thời gian ngắn mà không cần sự cố gắng luyện tập cũng như học hỏi. Tiếng Trung là một ngôn ngữ sống,yêu cầu người học phải luyện tập và sử dụng hằng ngày.Các phương pháp chỉ giúp chúng ta có định hướng học, cách luyện tập cũng như chỉ dẫn người học học tập hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức. Chính vì vậy, gia sư tiếng trung là điều cần thiết cho những ai muốn cải thiện tiếng trung.

Trung tâm gia sư Hà Nội giới thiệu đội ngũ gia sư tiếng trung tại Bắc Từ Liêm với nhiều kinh nghiệm giảng dạy, trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc nhận dạy:
- Tiếng Trung cho người mới bắt đầu
- Tiếng Trung giao tiếp cơ bản
- Tiếng Trung ôn thi các cấp

 Dưới đây là gia sư tại  tiêu biểu có thể dạy ở Bắc Từ Liêm:

Là Sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Sống tại tổ 3, đường 32, làng Kiều Mai - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Em hiện là sinh viên năm 3 khoa Ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc, trường Đại học Ngoại Ngữ-ĐHQGHN, điểm thi đại học đạt 23.5 trong đó Tiếng Anh 7.75, Văn 7.75, Toán 7.5 và 0.5 điểm cộng khu vực. 2 năm đạt sinh viên giỏi và được nhận học bổng dành cho sinh viên nghèo vượt khó; đã thi và có chứng chỉ HSK cấp 4( chứng chỉ tiếng Trung quốc tế) từ năm 2, có chứng chỉ Tiếng Anh trình độ B1.Tiếng Trung giao tiếp trôi chảy, thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và đã có kinh nghiệm đi dịch nói; có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản với người nước ngoài. 
Từng dạy kèm tiếng Trung giao tiếp cơ bản cho người đi làm, hiện tại em đang gia sư tiếng Trung cho một bé 4 tuổi ở Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội ( gia đình bé rất thích và muốn em theo dạy bé lâu dài). Từng dạy tiếng Anh giao tiếp cơ bản cho học sinh lớp 12 bị mất gốc(chuẩn hóa lại ngữ âm từ đầu và nói những câu giao tiếp thông dụng nhất, kết hợp với nghe phản xạ). Phương pháp dạy chủ yếu của em là luyện nghe và nói theo băng, giúp học sinh làm quen với tốc độ nói của người bản xứ, kết hợp học từ mới thông qua tranh ảnh, ngôn ngữ cơ thể để dễ nhớ từ, tự tạo các bài hội thoại theo chủ đề để học viên luyện nói với gia sư thường xuyên. Học ngoại ngữ thông qua bài hát và phim hoạt hình để tăng sự hứng thú trong khi học. 
Với khả năng hiện có, em có thể dạy được tiếng Anh cơ bản, từ lớp 1 đến lớp 12; dạy tiếng Trung sơ cấp, Tiếng Trung giao tiếp cho học sinh, sinh viên, người đi làm và có thể dạy theo giáo trình mà các bạn đang theo học. 
Với sự hòa đồng, nhiệt tình và yêu thích giảng dạy, em rất mong được hợp tác với Trung tâm cũng như các quý phụ huynh và các em học sinh. Em sẽ cố gắng đem hết kiến thức hiện có của mình để truyền đạt lại cho học viên. 

Em xin chân thành cảm ơn!

Ngoài ra quý vị có thể tham khảo danh sách gia su tieng trung tai bac tu liem để chọn được gia sư phù hợp với bản thân!


Liên hệ: 0966 042 043 hoặc 091 999 3132

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét