Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Gia sư tiếng Trung tại Hoàn Kiếm

Nếu bạn quyết tâm học tiếng trung nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu? Học như thế nào? Hãy tham khảo kinh nghiệm của cậu bạn Nguyễn Thanh Huyền – một học viên xuất sắc đến từ trung tâm tiếng trung danh tiếng. Bạn ấy cũng đã từng ” vò đầu bứt tai” khi mới bắt đầu học tiếng trung. Lắng nghe chia sẻ: Hãy tìm một gia sư thật sự tốt.

Tiếng Trung sẽ không khó nếu bạn tìm đúng người dạy. Trung tâm gia sư tiếng trung tại Hà Nội xin giới thiệu đội ngũ gia sư tiếng trung tại Hoàn Kiếm, có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng sư phạm thành thạo, nhận dạy:
- Tiếng Trung cho người mới bắt đầu
- Tiếng Trung giao tiếp cơ bản
- Tiếng Trung ôn thi các cấp
Với đội ngũ đông đảo của mình, chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu học gia su tieng trung tai Hoan Kiem

Dưới đây là gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Hoàn Kiếm:

Là Giáo viên trường Đơn vị khác
Sống tại 32f Lý Nam Đế Hà Nội - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Mình có 5 năm du học bên Trung Quốc (tp Nam Kinh), và cũng đã làm việc cho 1 vài cty của Trung Quốc ở Việt Nam. Mình đi dạy vì niềm yêu thích tiếng Trung, mình có phương pháp giảng dạy riêng cho từng cá nhần và từng yêu cầu của bạn, ngoài ra mình không chỉ truyền đạt kiến thức tiếng Trung mà cả những kinh nghiệm và cuộc sống ở Trung Quốc.
Liên hệ: 0966 042 043 hoặc 091 999 3132

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét