Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Trung tại Nam Từ Liêm

Bạn đã có ý định học tiếng trung? Bạn có nghĩ trong tương lai tiếng Trung sẽ góp phần quan trọng trên trường Quốc tế?

Bạn học tiếng Trung có thể giúp cho mình có một lợi thế để phát triển sự nghiệp của mình sau này.

Hãy nắm bắt cơ hội ngay từ hôm nay…..Bởi người Mỹ đổ xô đi học tiếng Trung.Tại sao mình không tìm một gia sư tiếng trung để giúp đỡ mình thành thạo ngôn ngữ này.

Hiểu rõ được điều này, trung tâm gia sư chúng tôi xin giới thiệu đội ngũ gia sư tiếng trung tại Nam Từ Liêm chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn và kỹ năng sư phạm. Nhận dạy:
  • Tiếng Trung giao tiếp.
  • Tiếng Trung cơ bản.
  • Luyện thi chứng chỉ.
  • Luyện thi THPT, ĐH.
Dưới đây là một số gia sư tiêu biểu có thể dạy ở Nam Từ Liêm:

Là Sinh viên khoa ngôn ngữ và văn hóa trung quốc trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Sống tại ngõ 4 ,đường phạm văn đồng - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Họ và tên : Phạm Thị Thu Thương 
Sinh ngày : 20/12/1996 

Em hiện tại đang là sinh viên năm 2 khoa tiếng trung trường đại học ngoại ngữ - đại học quốc gia Hà Nội. Em đã từng đi du học trao đổi ở Đài loan 6 tháng (do trường cử đi) vì vậy phát âm chuẩn và khả năng nói tốt . Có kinh nghiệm dạy tiếng trung cho người Việt và dạy tiếng Việt cho người Đài Loan ạ .

Là Sinh viên khoa Tiếng Trung Quốc trường ĐH Hà Nội
Sống tại ngõ 56 đường Lê Quang Đạo - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Sinh viên năm thứ 4 Đại học Hà Nội (Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội cũ). Đã đi gia sư tiếng Trung Quốc từ đầu năm thứ 2, ngay sau khi đi du học Trung Quốc 1 học kì về. Có kinh nghiệm dạy người đi làm, dạy giao tiếp, dạy khẩu ngữ. Thành tích học tập khá - giỏi, điểm khẩu ngữ luôn trên 9 phẩy.

Ngoài ra, quý vị còn có thể tham khảo danh sách gia su tieng trung tai nam tu liem để lựa chọn gia sư phù hợp nhất cho mình.

Liên hệ: 0966.042.043 - 043.999.1881 -  091.999.3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét