Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Trung tại Hà Nội

Hiện nay, không chỉ sinh viên Việt Nam mà sinh viên những nước khác cũng học tiếng Trung rất nhiều. Qua đó chúng ta đã biết được sự phổ biến của tiếng Trung là như thế nào. Ở nhiều trường đại học như đại học Công Nghiệp Hà Nội, Tiếng trung quốc đã là một trong những môn học tự chọn được nhiều sinh viên chọn để đăng ký học giao tiếp tiếng trung hàng ngày.

Nền kinh tế Trung Quốc đang phát triển với một tốc độ chóng mặt, và việc giao thương giữa Việt Nam và Trung Quốc ngày càng lớn mạnh. Trung Quốc thực sự là một thị trường rộng lớn và đấy tiềm năng. Điều đó dẫn đến việc học tiếng Trung Quốc sẽ ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết cho những ai muốn có được một công việc tốt, muốn tăng cường khả năng giao tiếp với người Trung Quốc, mở rộng mối quan hệ quốc tế. 

Chính vì vậy, nhu cầu học gia sư tiếng Trung tại Hà Nội ngày một tăng lên. Trung tâm gia sư sư phạm giới thiệu đội ngũ gia sư chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chuyên môn, đã từng sống nhiều năm tại Trung Quốc, nhận dạy:
  • Tiếng Trung giao tiếp.
  • Tiếng Trung cơ bản.
  • Luyện thi chứng chỉ.
  • Luyện thi THPT, ĐH.
Dưới đây là một số gia sư tiêu biểu của chúng tôi:

Là Sinh viên khoa Quan hệ quốc tế (tiếng trung quốc) trường HV Ngoại giao
Sống tại Lotte centre - Đống Đa - Hà Nội
Mình là Nguyễn Quỳnh Anh. Hiện tại mình đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Quan hệ quốc tế ( tiếng Trung Quốc) tại trường Học viện Ngoại giao. Trước đây mình thi khối D vào đại học và đã từng đạt giải ba trong hai kì thi Văn cấp tỉnh năm lớp 11 và 12. Mình mong muốn được gia sư cho các em nhỏ. Mình muốn dùng phương pháp vừa là thầy vừa là bạn của các bé, hướng dẫn các bé bằng cách gợi trí tò mò để các bé có thể tiếp thu bài hiệu quả mà không chịu áp lực. Mình còn có khả năng dạy người muốn học tiếng Trung sơ cấp cả 4 kĩ năng nghe-nói-đọc-viết và tiếng trung giao tiếp.


Là Sinh viên khoa Tiếng Trung Quốc trường ĐH Hà Nội
Sống tại 1106CT2 chung cư Bắc Hà, Mỗ Lao, Hà Đông, (đằng sau siêu thị Coopmart) - Thanh Xuân - Hà Nội
*Thành tích:
- 2 năm kinh nghiệm Trợ lý học viên tại Domino English School ở tất cả các trình độ: Starter, Elementary, Pre-Intermediate, Intermediate
- Thành viên chính thức CLB tiếng Anh tình nguyện dẫn tour cho khách nước ngoài Hanoikids từ năm 2014
- Thi đỗ Đại học Hà nội với tổng 23 điểm khối D: Toán: 7.75, Anh: 8.25, Văn: 7
- Học sinh chuyên Anh trường THPT chuyên Chu Văn An, Lạng Sơn
*Phương pháp và phong cách dạy học:
- Có kinh nghiệm dạy Tiếng Anh giao tiếp
- Xây dựng và tương tác với học viên bằng nhiều tình huống giao tiếp tùy thuộc vào trình độ học viên
- Nghe/Xem các đoạn video tiếng Anh để nâng cao vốn từ vựng, cấu trúc câu...đồng thời qua đó tạo hứng thú học tập cho học viên
- Mỗi tuần sẽ có một số bài kiểm tra ngữ pháp/từ vựng
- Kiểm tra tiến độ học tập thường xuyên
*Lưu ý: Đầu khóa học viên sẽ được yêu cầu đề xuất mong muốn của mình đối với việc cải thiện trình độ cũng như phương pháp mong muốn được trải nghiệm cùng với gia sư.

Ngoài ra, Quý vị có thể tham khảo danh sách gia su tieng trung tai ha noi để chọn được gia sư như ý! 
Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  091.999.3132 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét