Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Trung

Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, Trung Quốc ngày một khẳng định tầm quan trọng của mình trong khu vực cũng như trên toàn thế giới. Với việc vươn lên trở thành nền kinh tế thứ 2 thế giới chỉ đứng sau Mỹ, Trung Quốc đã nâng cao vai trò của mình tại nhiều quốc gia. Đặc biệt tại Việt Nam, các doanh nghiệp cũng như tập đoàn lớn của Trung Quốc thường xuyên có mặt tiếp xúc và mở rộng kinh doanh, do đó gia sư tiếng trung đang ngày một quan trọng hơn nữa.

Đối với nhiều người, học tiếng Trung cần thông qua quá trình lâu dài tiếp xúc và làm việc với người Trung Quốc trong nước cũng như nước ngoài. Song, điều này lại đòi hỏi một quá trình lâu dài, tiêu tốn thời gian mà lại không được đào tạo một cách bài bản, dễ dẫn đến những nhầm lẫn gây trở ngại cho công việc, do đó khó có thể đạt được hiệu quả và chất lượng làm việc tốt nhất.

Hiểu được tầm quan trọng của việc học tiếng Trung hiện nay, trung tâm có đội ngũ giáo viên tiếng trung đào tạo bài bản giao tiếp tiếng Trung Quốc cho học sinh với đội ngũ gia sư đến từ các trường Đại học hàng đầu cả nước như Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Sư Phạm… Với trình độ và bề dày kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, gia su tieng trung của trung tâm sẽ hướng dẫn bạn học cách học tiếng Trung giao tiếp tốt nhất. Giáo trình giảng dậy luôn được chọn lọc và cập nhật bởi từ các trường Đại học uy tín tại Trung Quốc cũng như Việt Nam, đây được xem là con đường ngắn nhất để có thể giao tiếp tiếng Trung Quốc một cách thành thạo, phục vụ lâu dài cho công việc, đạt được những kết quả tốt đẹp.

Dưới đây là một số gia sư tiêu biểu của trung tâm:
1. Nguyễn Thị Khánh Ngân

Là Sinh viên khoa Ngôn ngữ Trung Quốc trường ĐH Hà Nội
Sống tại Đường Nguyễn Trãi - Hà Đông - Hà Nội
Xin chào cả nhà, mình tên là Khánh Ngân hiện đang là sinh viên khoa Ngôn Ngữ Trung Quốc- Đại Học Hà Nội khóa 2014-2018. 


2. Trương Thị Thu

Là Sinh viên khoa Tiếng Trung Quốc trường ĐH Hà Nội
Sống tại 1106CT2 chung cư Bắc Hà, Mỗ Lao, Hà Đông, (đằng sau siêu thị Coopmart) - Thanh Xuân - Hà Nội

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  091.999.3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét