Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Trung tại Hà Đông

Chức năng chính của một ngôn ngữ là dùng để giao tiếp, và việc học tiếng trung cũng không ngoại lệ. Để nói được tiếng Trung không phải là quá khó nhưng làm thế nào mới nói được tiếng Trung trôi chảy như người bản địa thì lại là chuyện khác. Chính vì vậy, rất cần một người có nhiều kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn và kỹ năng sư phạm để ở bên giúp đỡ bạn.

Trung tâm gia sư Hà Nội có đội ngũ gia sư tiếng trung tại Hà Đông với trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, nhận dạy:


  • Tiếng Trung giao tiếp.
  • Tiếng Trung cơ bản.
  • Luyện thi chứng chỉ.
  • Luyện thi THPT, ĐH.

Dưới đây là một số gia sư tiêu biểu có thể dạy ở Hà Đông:
Là Sinh viên khoa tiếng Trung trường đại học hà nội
Sống tại tổ 5 đa sĩ, kiến hưng, hà đông - Hà Đông - Hà Nội
mình học trường ĐH Hà Nội chuyên khoa Trung, bạn nào có đam mê học tiếng Trung, hoặc xuất khẩu lao động Trung Quốc,muốn hoc tiếng Trung giao tiếp, vân vân bất kỳ cái gì về tiếng Trung có thể liên hệ với mình. mình dạy với phí mềm vì yêu thích là chính và cũng muốn giúp các bạn có thêm hiểu biết về đất nước có truyền thống văn hóa lâu đời này.


Là Sinh viên trường Công ty kỹ thuật nền móng và công trình ngầm Fecon
Sống tại Nhà 12a02 khu đô thị USilk City - Hà Đông - Hà Đông - Hà Nội
Mình học chuyên nghành Xây dựng bên Trung Quốc 5 năm ( 1 năm học tiếng ở Bắc Kinh và 4 năm học Đại Học Địa Chất Vũ Hán). Mình tốt nghiệp Bằng giỏi và đã về nước đi làm được hơn 4 năm. Mình làm kỹ sư xây dựng và kiêm phiên dịch tiếng Trung ( hỗ trợ giao dịch cho những công trình hợp tác với Trung Quốc, Đài Loan).Mình đã làm kỹ sư xây dựng kiêm phiên dịch tại dự án Formosa - Hà Tĩnh 1 năm. Mình đã từng dậy tiếng Việt cho người Đài Loan, tiếng Trung cho người Việt ( làm kinh doanh buôn bán). 


Ngoài ra, còn rất nhiều gia su tieng trung tai ha dong phù hợp với yêu cầu của quý vị!


Liên hệ: 0966.042.043 - 043.999.1881 -  091.999.3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét